Translate

Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

NƯỚC RỬA KÍNH VINATEC - nhà thuốc TRỊNH NGỌC HỘI AN



NƯỚC RỬA KÍNH VINATEC
Xã hội hiện đại, khi trẻ em sớm tiếp xúc với đồ dùng công nghệ, đọc sách báo, xem ti vi, chơi game… nên cận thị đã trở thành phổ biến trong đời sống hiện nay.
Đối với người bị cận thị, kính là vật bất ly thân và hầu như được mang suốt ngày, tuy nhiên, mọi người chỉ có thói quen dùng vạt áo hay khăn giấy để lau mắt kính và không bao giờ dùng đến các sản phẩm chuyên biệt để vệ sinh mắt kính. Kính không được vệ sinh có thể gây nhiễm trùng mắt bởi các vi sinh vật có hại mà khi ta rửa bằng nước thường hoặc dùng vải, khăn giấy để lau không thể tiêu diệt được, những vi sinh vật đó trú ngụ ở gọng kính, hai bên sống mũi nơi tiếp xúc với kính và ở mắt kính, đây là điểm đặc biệt lưu ý vì khi mang kính, lông mi của bạn có thể tiếp xúc trực tiếp với kính và mang những loại vi khuẩn này vào mắt, làm viêm kết mạc, đau mắt đỏ…Theo tổ chức WHO, mỗi người cận thị cần vệ sinh mắt kính thường xuyên bởi những sản phẩm chuyên biệt để bảo vệ đôi mắt của bạn.
Sản phẩm nước rửa kính VINATEC được pha chế chuyên biệt để tẩy các loại vết bẩn, vết dầu, bụi dơ, sương mờ, nấm mốc, mồ hôi và các loại vi sinh vật bám trên các loại mắt kính( kính cận, viễn, lão…). Nước rửa kính VINATEC sử dụng các loại nguyên liệu cao cấp được chọn lọc kĩ càng để không làm hại mắt, da và không hư kính.
Nước rửa kính VINATEC hiện có bán tại nhà thuốc Trịnh Ngọc-541 Hai Bà Trưng.
Liên hệ :01223529005

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét