Translate

Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

CALCI MILK - nhà thuốc TRỊNH NGỌC Hội An

CALCI MILK
Calci là một khoáng chất trong cơ thể, tạo thành xương và làm cho xương chắc khoẻ. 99% calci của cơ thể ở xương và răng. Còn 1% trong máu và mô mềm và là phần thiết yếu cho sự sống và sức khoẻ. Không có 1% mỏng manh này của calci, hoạt động co các cơ sẽ không chính xác, máu không đông và thần kinh không thể thực hiện chức năng dẫn truyền thông tin. Nếu không cung cấp đủ calci cho cơ thể, cơ thể phải tự bổ sung calci cần thiết cho máu và mô mềm bằng cách lấy dần calci của xương, làm cho xương ngày càng yếu, xốp mềm, bị biến dạng và dễ gãy.
Vitamin D làm tăng hấp thu calci, phospho từ ruột; giúp điều hoà nồng độ các chất này trong cơ thể; còn được gọi là "yếu tố chống còi xương". Vitamin D3 dễ hấp thu và hoạt động mạnh hơn vitamin D2. Bệnh còi xương do thiếu vitamin D (hay bệnh còi xương dinh dưỡng) thường gặp ở trẻ em - lứa tuổi mà hệ xương đang phát triển rất nhanh, nhất là trẻ dưới 3 tuổi.
Trẻ bị còi xương thường có các triệu chứng: ra nhiều mồ hôi, ngủ hay giật mình, hay quấy khóc, rụng tóc gáy và các biểu hiện ở xương: thóp rộng, bờ thóp mềm, đầu to, chậm mọc răng, ngực dô (kiểu ngực gà) lép 2 bên, chân đi chữ bát (2 bàn chân xoạc ra 2 bên) hoặc kiểu vòng kiềng (chữ o), xương chậu kém phát triển. Nài ra vận động của trẻ cũng chậm phát triển (chậm biết lẫy, biết bò, biết đi...), các bắp thịt nhẽo, bụng to, da xanh, thiếu máu, dễ bị rối loạn tiêu hoá. Để hệ xương phát triển tốt, luôn chắc khoẻ, sức mạnh cơ bắp được tăng cường thì cơ thể phải được cung cấp đủ calci, phospho và không thể thiếu vitamin D.
Sản phẩm calci milk của DHG pharma cung cấp lượng calci cần thiết cho một cơ thể khỏe mạnh, có thể dùng cho cả người lớn và trẻ nhỏ.
Thành phần
Tricalci phosphat gel .... 3,6 g
Vitamin D3 ...... 14 400 IU
Tá dược vừa đủ ...360 ml
(Na CMC, dầu parafin nặng, Na F, mùi cam bột, kali sorbat, natri benzoat, đường sunett, ethanol 96%, kali hydroxyd, nước tinh khiết).
CHỈ ĐỊNH

Phòng ngừa và điều trị các trường hợp do thiếu calci, phospho, vitamin D:
- Trẻ em chậm phát triển vận động, chậm mọc răng, ngủ hay giật mình, ra nhiều mồ hôi, hay nôn ói, biếng ăn, ... hoặc có những biểu hiện của chứng mềm xương, còi xương.
- Chứng loãng xương, nhuyễn xương ở người lớn.
* Tăng cường calci, phospho và vitamin D cho cơ thể. Dùng trong các trường hợp: gãy xương, xương gãy chậm lành, rối loạn chuyển hoá phosphat, kém hấp thu calci, co cứng cơ, co giật do giảm calci máu.
* Bổ sung trong thời kỳ: trẻ đang tăng trưởng, phụ nữ mang thai, cho con bú, người lớn tuổi.
CÁCH DÙNG
Lắc chai trước khi dùng.
* Nên uống vào buổi sáng và trưa.
- Người lớn: 1 - 2 muỗng cà phê x 2 lần/ngày
- Trẻ em: 1 muỗng cà phê x 2 lần/ngày
- Trẻ còn bú: ½ muỗng cà phê x 2 lần/ngày, pha với sữa hoặc nước.
CALCI MILK hiện được bán tại nhà thuốc Trịnh Ngọc-541 Hai Bà Trưng – Hội An
Liên hệ: 01223529005


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét