Translate

Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2015

LOPASSI điều hòa giấc ngủ - Nhà thuốc Trịnh Ngọc Hội An



LOPASSI

Cây sen rất quen thuộc với người Việt, mọi thành phần từ sen đều có tác dụng, như: hạt sen (liên nhục) dùng nấu chè, tâm sen (liên tâm) làm thuốc an thần, ướp trà, ngó sen (liên ngẫu) dùng làm gỏi… Và một bộ phận của sen ít người biết có công dụng chữa bệnh, đó là lá sen.
Lá sen (còn gọi là hà diệp), từ lâu đã được y học cổ truyền dùng làm thuốc chữa bệnh.Lá sen có công dụng an thần, chống co thắt cơ trơn, chống choáng phản vệ, ức chế loạn nhịp tim. Tác dụng an thần của lá sen mạnh hơn tâm (tim) sen, có tác dụng kéo dài giấc ngủ. Về sau này, khi mà bệnh béo phì trở nên phổ biến, thì lá sen được sử dụng rất hiệu quả để chống lại căn bệnh này. Lá sen phối hợp với các vị thuốc sơn tra, hà thủ ô và thảo quyết minh (hạt muồng) pha trà uống thường xuyên sẽ có tác dụng giảm cholesterol cùng các tác nhân gây béo phì.

Sản phẩm Lopassi là dược phẩm chiết xuất từ các dược liệu tự nhiên do công ty dược phẩm Trường Thọ sản xuất và phân phối có tác dụng dưỡng tâm, an thần, gây ngủ( tạo giấc ngủ sinh lý, tinh thần thoải mái khi thức dậy) dùng tốt trong trường hợp suy nhược thần kinh, tim hồi hộp, lo lắng, người mất ngủ do căng thẳng, ngủ không thẳng giấc, hay giật mình, mê sảng, gặp ác mộng.

Lopassi điều hòa giấc ngủ tự nhiên và chiết xuất từ các dược liệu tự nhiên nên không độc hại và không phải thuốc ngủ tổng hợp, thuốc không gây nghiện, không gây phụ thuộc thuốc, an toàn khi dùng kéo dài

Lopassi hiện có bán sỉ và lẻ tại nhà thuốc Trịnh Ngọc-541 Hai Bà Trưng,Hội An.
Liên hệ: 01223529005

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét